Mô tả công việc
1. Nội dung Marketing
• Sản xuất nội dung hiệu suất, bao gồm số lượng bài viết, phương tiện (hình ảnh, clip), trang đích,... phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
• Tạo ý tưởng, sản xuất nội dung và phát triển các kênh truyền thông xã hội của công ty (Facebook, TikTok, YouTube).
• Phối hợp tạo và quản lý nội dung trên website, fanpage, kịch bản video,...
• Vận hành trang Facebook và chạy quảng cáo trên FB và Google.
• Phân tích thống kê kết quả chạy quảng cáo.
• Quản lý và vận hành các trang cửa hàng trực tuyến (Shopee, Lazada).
Quản lý, cập nhật và vận hành website , homepage của công ty
2. Tạo hình ảnh nội dung và chỉnh sửa thiết kế bao bì
• Tạo hình ảnh cho nội dung Facebook và quảng cáo OEM/ODM.
• Chỉnh sửa file AI của nhãn thiết kế chai lọ hoặc tuýp sản phẩm mỹ phẩm (chỉ chỉnh sửa hình ảnh AI như thay đổi tên thành phần, không tạo thiết kế mới).
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing hoặc liên quan.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Marketing hoặc Quản lý Truyền thông.
• Có kinh nghiệm thiết lập hoặc tư vấn về hoạt động nền tảng thương mại điện tử.
• Kinh nghiệm xây dựng hệ thống bán lẻ.
• Hiểu biết sâu sắc về quảng cáo (Facebook, Google, Shopee).
• Khả năng xác định khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing.
• Hiểu biết về công cụ phân tích website là một lợi thế.
• Có kinh nghiệm tạo nội dung sử dụng Photoshop hoặc Illustrator.
• Thành thạo các công cụ như Photoshop hoặc Illustrator.
• CV bằng tiếng Anh sẽ được prefer.
Quyền lợi được hưởng
• Lương: khoảng 10,000,000 VND ( có thể thỏa thuận tùy năng lực )
• Nơi làm việc: Quận 7, TP HCM
• Giờ làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu, 8 giờ sáng - 12 giờ trưa, 1 giờ chiều - 5 giờ chiều, Thứ Bảy: 8 giờ sáng - 12 giờ trưa
• Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định của luật lao động
• Được nghỉ lễ, tết, phép năm theo quy định của luật lao động
Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Với hơn 26 chi nhánh cửa hàng trải dài từ Nam đến Bắc, Hải Triều đã và đang phủ sóng khắp cả nước với chuỗi cửa hàng bán lẻ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.
Năm 2021, Hải Triều khai trương Trung tâm Bảo hành chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, mở mới 3 chi nhánh và mở rộng một số ngành hàng kinh doanh mới.
Trở thành nhân sự của Đồng hồ Hải Triều, bạn sẽ được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp của ngành hàng cao cấp. Hải Triều luôn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ, bồi dưỡng nhân tài, sẵn sàng chào đón nhân sự trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm,… để trao cơ hội phát triển toàn diện bản thân.
Tại Hải Triều, các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn được rèn luyện và trau dồi về kỹ năng, chuyên môn; song song đó, Hải Triều cũng sẽ mang đến môi trường để bạn có thể phát huy các tố chất, cá tính và sự sáng tạo của chính mình, phát triển để trở thành một con người như bạn mong muốn qua từng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: bảo hiểm, phép năm, công đoàn..
Các hoạt động ngoại khóa
- Có cơ hội tham gia các event siêu hấp dẫn của Công ty
- Teambuilding, các trò chơi
- Các ngày lễ lớn
Lịch sử thành lập
- Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Mission
- Đồng Hồ Hải Triều còn đánh dấu những bước chân vững chắc của mình trên con đường trở thành nhà phân phối và bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam bằng những giải thưởng vô cùng danh giá.
Review Đồng Hồ Hải Triều
Mới phỏng vấn nhưng quản lý kiểu không tôn trọng ứng viên
Không biết cty nội bộ như thế nào, nhưng trước mắt HR là mặt nổi lại không có được một tí tử tế
Sếp thì thiếu kiến thức, không có chính kiến.