Mô tả công việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng;
- Tiếp nhận thông tin KH thông qua phần mềm tổng đài, dữ liệu data từ phòng Marketing;
- Tham gia các chương trình bán hàng offline
- Thực hiện công việc bàn giao hàng hóa khi có yêu cầu từ phòng kỹ thuật tới khách hàng;
- Chịu trách nhiệm về doanh số khoán do nhân viên cam kết với công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên : Ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành kỹ thuật, hoặc tốt nghiệp ngành kỹ thuật;
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi;
- Thích ứng với môi trường tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc : Từ 1-2 tháng
- Trong quá trình thử việc sẽ nhận đầy đủ lương cơ bản
- Sau quá trình thử việc/hoặc nhân viên tự tin nhận khoán luôn : Thì thu nhập gồm = LCB + % HH + Thưởng quý + Thưởng năm.
- Thời gian làm việc: ngày 8 tiếng, nghỉ trưa từ 12h đến 13h, 26 ngày/ tháng
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, hiếu; hỉ…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ,thân thiện Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.