Phụ trách doanh số vùng được phân công quản lí.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhân sự bán hàng ở các Chi nhánh.
Tìm hiểu chính sách sản phẩm đối thủ để lên chính sách đối ứng để bán hàng.
Hỗ trợ các Chi nhánh các chính sách, hướng bán hàng phù hợp với từng Chi nhánh.
Lắng nghe các ý kiến và đề xuất về BGĐ để có hướng bán hàng phù hợp vào từng địa phương.
Lên chương trình kick-off bán hàng theo hàng tháng, quý, năm để hoàn thành kế hoạch.
Hoàn thành mọi kế hoạch KPI được giao.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing ... hoặc các chuyên ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí Hỗ trợ và Thúc đẩy kinh doanh/Business Development Mảng sản phẩm Công nghệ.
Kinh nghiệm marketing đa kênh cơ bản & tư duy phân tích data.
Có kỹ năng trình bày, đào tạo.
Có khả năng kết nối và xây dựng mối quan hệ hiệu quả.
Chủ động trong công việc, và có khả năng làm việc độc lập.Thu nhập hấp dẫn (bao gồm lương cứng + lương KPI + hoa hồng theo dự án).
Gói thu nhập năm tương xứng với năng lực (13 tháng lương, nghỉ mát...).
Cơ hội làm việc và phát triển tại FPT, Công ty tiên phong chuyển đổi số và dẫn đầu về tư vấn, cung cấp, triển khai các dịch vụ, giải pháp công nghệ - viễn thông.
Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng liên tục, được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
Môi trường làm việc công bằng, minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung. Cơ sở vật chất, công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi, ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số toàn trình.
Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần Cán bộ nhân viên và người thân, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, các Câu lạc bộ, Nghỉ hè,....
Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép); Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ hè hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách >65 triệu/năm/cán bộ nhân viên dành cho việc khám và chữa bệnh Nội, Ngoại trú).
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.