Mô tả công việc
+ Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm của công ty tới khách hàng tiềm năm với nguồn hàng có sắn
+ Cung cấp, tư vấn đầy đủ thông tin về sản phẩm
+ Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng
+ Chăm sóc và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng
Yêu cầu công việc
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Kỹ năng thuyết phục tốt
+ Siêng năng
+ Chịu khó
Quyền lợi được hưởng
+ Hoa hồng từ 50% - 60%, Hoa hồng nhận ngay trong 24h
+ Được hỗ trợ phí đăng tin hằng tuần
+ Được đào tạo miễn phí nếu chưa có kinh nghiệm
+ Được cấp trên, đồng nghiệp hỗ trợ tận tâm
+ Thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo nghiệp vụ miễn phí, Tư vấn pháp lý về BĐS với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.