Mô tả công việc
1. Công việc cụ thể
- Gọi điện thoại tư vấn cho các khách hàng theo data từ MKT quảng cáo về hàng ngày.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đạt mục tiêu doanh số.
- Quản lý và chịu trách nhiệm doanh số của team phụ trách. Làm gương về doanh số cá nhân
- Đào tạo quy trình cho nhân viên mới, update kiến thức, thông tin chuyên môn cho nhân sự trong team thường xuyên.
- Nắm rõ và báo cáo hiệu suất hàng ngày của team và đề xuất phương án khắc phục/cải thiện chất lượng.
- Thực hiện những công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
2. Báo cáo kết quả
- Cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng.
- Lập báo cáo doanh số cá nhân định kỳ theo quy định.
- Liên tục kết hợp với trưởng bộ phận và các bộ phận khác nhằm cải tiến quy trình, nâng cao hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
· Ưu tiên kinh nghiệm làm việc môi trường dược, mỹ phẩm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương.
· Có kỹ năng chốt mới và upsale
· Có kỹ năng bán hàng và xử lý từ chôí
· Giọng nói tư vấn có ngữ điệu và linh hoạt trong các tình huống.
· Kỹ năng chăm sóc khách hàng và upsale xử lý các tình huống trong upsale
· (Ưu tiên những người đã build được đội nhóm và quản lý nhóm)
· Chăm chỉ nhiệt huyết với công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
· Chủ động trong công việc, có tư duy cầu tiến, ham học hỏi và phát triển bản thân.
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ
· Thu nhập = Lương cứng upto 20.000.000 (deal theo năng lực) + Phụ cấp + % Doanh thu + Thưởng đội nhóm.
(Lương cứng sẽ không giới hạn theo các mức doanh thu đạt được, có kinh nghiệm sẽ được thỏa thuận về lương)
· Phụ cấp:
- Ăn trưa : 500k/ tháng.
- Gửi xe: 100k/ tháng
- Điện thoại: 200k/tháng
2. Đãi ngộ
- Được làm việc tại môi trường trẻ trung, sếp trẻ tâm lý và nhiệt tình
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và học thêm nhiều kiến thức trong ngành.
- Thu nhập xứng đang theo năng lực.
- Cơ hội thể hiện bản thân không giới hạn, thách thức và phát triển kỹ năng chuyên môn.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.