- Quản lý nhóm chăm sóc khách hàng và nhập liệu của phòng Kinh doanh
- Kiểm tra độ thông tin chính xác của đơn hàng và hóa đơn.
- Kịp thời xử lý và báo cáo các sai sót với BGĐ.
- Quản lý ra đơn kịp thời, chính xác cho bộ phận vận tải và nhà máy sản xuất đơn hàng.
- Tư vấn và hỗ trợ đội ngũ chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với kinh doanh và kế toán công nợ thu hồi công nợ khách hàng.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh.Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, từ 28 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán
- Có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng truyền đạt, kỹ năng giao tiếp tốt, dẫn dắt và làm việc đội nhóm.
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và chịu được áp lực trong công việc.
- Tư duy tổ chức và sắp xếp công việc tốt.Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.