Việc làm DR.JOY VIỆT NAM

Cập nhật 02/09/2024 01:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
Trưởng Nhóm Kinh Doanh Phòng Vốn
DR.JOY VIỆT NAM 4.0★
3 đánh giá 22 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 13 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. CÁC ĐỐI TƯỢNG CHÍNH CÓ QUAN HỆ LÀM VIỆC

BÊN TRONG

  • Giám Đốc (COO): Báo cáo, bao gồm:

+ Kế hoạch gọi vốn

+ Đào tạo nghiệp vụ

+ Data khách hàng

  • Các bộ phận liên quan Phối hợp các nội dung làm việc có liên quan

BÊN NGOÀI:

  • Khách Hàng Làm việc về vấn đề gọi vốn

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

1 Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của đội ngũ gọi Vốn

2 Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường

3 Xây dựng nhân sự gọi vốn đảm bảo luôn đầy đủ nhân sự

4 Phụ trách đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên

5 Lập kế hoạch gọi vốn theo từng giai đoạn dựa theo mục tiêu phát triển của phòng Vốn

6 Đảm bảo doanh số nhóm cũng như doanh số cá nhân

QUYỀN HẠN

  • Được trực tiếp sắp xếp và phân bổ công việc cho nhân viên thuộc phạm vi quản lý.
  • Được quyền đề xuất điều chỉnh kế hoạch Nhân sự phù hợp trong từng giai đoạn.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

Số ngày làm việc trong tuần: 5.5 ngày, được nghỉ 1.5 ngày trong tuần. ( chiều Thứ 7 + Chủ nhật).

Thời gian làm việc trong ngày như sau:

  • Sáng từ 9h00 giờ đến 12h30.
  • Chiều từ 13h30 đến 18h00.

Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

CÁC YÊU CẦU CẦN CÓ CHO VỊ TRÍ NÀY (yêu cầu về chuyên môn)

1 Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe

-  Giời tính: Nam/Nữ

-  Độ tuổi: Từ 20 đến 38

-  Ngoại hình: Không yêu cầu đặc biệt

-  Sức khỏe: Tốt

2 Yêu cầu Bằng cấp

 -   Tốt nghiệp THPT trở lên

 -   Chứng chỉ liên quan: (ưu tiên) CPA hoặc ACCA

3 Trình độ ngoại ngữ / tin học

-  Trình độ ngoại ngữ: (ưu tiên) Tiếng Anh

-  Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng (word, powerpoint, excel)

4 Năng lực / kỹ năng

 -   Kỹ năng tổ chức đội nhóm, kỹ năng đào tạo, kỹ năng đàm phán, kỹ năng tạo động lực, quản lý…

5 Số năm kinh nghiệm làm việc

 -   Tối thiểu Ít nhất 1-3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính và 06 năm ở vị trí tương đương tại các Công ty, Tập đoàn lớn về BĐS.

6 Yêu cầu chuyên môn công việc

-  Có khả năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm

-  Có kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu, đàm phán và thuyết phục.

-  Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, đạo đức tốt, đáng tin cậy.

-  Có khả năng xây dựng và chỉnh sửa quy trình làm việc của Phòng/ nhân viên.

-  Có khả năng xây dựng và chỉnh sửa hệ thống đo lường, báo cáo.

-  Hiểu biết tình hình kinh tế xã hội cấp vĩ mô, hiểu biết hoạt động kinh doanh ngành F&B

-  Có năng lực và kinh nghiệm xây dựng mạng lưới các đối tác trong lĩnh vực tài chính.

- Có kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực tài chính và huy động vốn.

7 Các yêu cầu khác (nếu có)

-  Nhạy bén, linh hoạt trong công việc.

-   Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.

-   Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi.

8 Ưu tiên: Đã từng làm qua các vị trí cố vấn tài chính, có mối quan hệ rộng.

1.      THU NHẬP

-   Mức lương CB: 11.000.000đ/tháng.

-   Lương KPI: 1.100.000đ/tháng.

-   Phụ cấp:

+ Cơm: 730.000đ/ngày công thực tế

+ Điện thoại: 150.000đ/tháng Tổng thu nhập: 12.980.000đ/tháng

-   Hưởng chiết khấu lương % : theo doanh thu.

TRANG THIẾT BỊ CẤP PHÁT

  • Bộ máy tính bàn (Màn hình, CPU, bàn phím, chuột)
  • Thẻ xe
  • Thẻ thang máy

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: 20 - 38
  • Lương: 11 Tr - 13,0 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
DR.JOY VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Zone 3 và Zone 4, Tầng 16, tòa nhà Văn phòng 789, số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế

Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.

Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.

Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.


Review DR.JOY VIỆT NAM

4.0
3 review

Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DR.JOY VIỆT NAM

DR.JOY VIỆT NAM

Click để đánh giá