Mở rộng các đại lý cấp 1, 2 cũng như các chiến dịch Marketing kèm theo;
Quản lý các chính sách, ngân sách phù hợp theo khu vực quản lý;
Quản lý đội ngũ nhân sự dưới quyền và phối hợp cùng các NPP, ĐL để đào tạo cho đội ngũ KD/BH của NPP/ĐL;
Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ bền chặt với công ty;
Báo cáo định kì theo tuần/tháng, nắm bắt và nhạy bén với các chính sách của các đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất, giải pháp và phương án kịp thời, đánh giá các chính sách, quy trình, quy định của Công ty .Nam, tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành kỹ thuật;
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm tại vị trí trưởng nhóm/ASM khu vực trở lên
Ưu tiên đã làm trong lĩnh vực điện lạnh, quản lý hệ thống phân phối theo mô hình đại lý hoặc có mối quan hệ tốt với các đại lý về thiết bị điện lạnh, điện;
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt
Năng động, chịu được áp lực cao, đạo đức tốt, trung thực, trách nhiệm, bản lĩnh. Tạo được ảnh hưởng trong công việc.
Kỹ năng: Nhạy bén trong phát hiện và xử lý vấn đề, phân tích và tổng hợp thông tin,...Thu nhập: 14 - 18 triệu đồng/tháng + Phụ cấp + Thưởng sản lượng
Nghỉ phép,các ngày Lễ/Tết theo quy định....
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/1 năm;
Hỗ trợ tiền tàu xe về ăn Tết;
Được hưởng các chế độ tháng lương thứ 13, thưởngxếp loại lao động cuối năm;
Các chươngtrình đào tạo bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ trong năm;
Công ty liên tục tổ chức các hoạt động văn hóa Thể thao cho toàn thể CBCNV, tổ chức cho CBCNV đi thăm quan,nghỉ mát hàng năm...;
Khen thưởng đặc biệt khác....
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.