Xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing
2: Kinh doanh
- Đề xuất chiến lược kinh doanh, dự báo doanh số năm/quý/tháng, và phân bổ chỉ tiêu kinh doanh
- Quản lý, điều hành và giám sát hoạt động kinh doanh của phòng Lab
- Phân tích thị trường, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, các mảng dịch vụ kinh doanh phù hợp với cơ sở được giao quản lý, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
- Dự trù và kiểm soát chi phí của mảng Kinh doanh đảm bảo sự đồng nhất và tính tuân thủ trong việc triển khai kế hoạch
- Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về hiệu quả kinh doanh của đơn vị mình quản lý
3: Đào tạo
- Xây dựng, đào tạo, quản trị đội ngũ nhân sự của Kinh doanh/ Marketing
- Tham gia đào tạo kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm từ bộ phận đào tạo Tập đoàn
4: Khác
- Báo cáo định kỳ cho quản lý và lãnh đạo công ty; thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Công ty- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Y, Dược, Kinh doanh, Công nghệ sinh học hoặc các ngành tương tự
- Có kinh nghiệm 5 ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Y tế/Chăm sóc sức khỏe, Dược phẩm, Công nghệ y tế
- Có kiến thức về thiết bị/máy móc và hóa chất trong mảng xét nghiệm
- Có kiến thức về các quy định trong hệ thống quản lý chất lượng bao gồm FDA và các tiêu chuẩn ISO liên quan đến thiết bị y tế
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt-Lương thỏa thuận + Lương doanh số
-Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, lương tháng 13
- Teambuilding, khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần
-14 phép năm
-Làm việc từ thứ 2 - thứ 6
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.