- Không phải đi chào thị trường, không phải đi chào khách. Chỉ cần ngồi trực khách chat và gọi điện:
Cụ thể:
+ Tiếp nhận và báo giá cho khách hàng CHAT từ Website,
+ Tiếp nhận và báo giá cho khách hàng gọi tới số hotline của cty
+ Tiếp nhận và báo giá cho khách hàng do leader giao xuống
+ Làm báo giá, chăm sóc khách hàng và chốt đơn hàng- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.
- Có Đam mê, yêu thích đối với Kinh Doanh.
- Chăm chỉ, chủ động và có trách nhiệm với công việc mình được giao.
- Báo cáo chi tiết công việc mỗi cuối tuần.- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, vui vẻ và thường xuyên liên hoan, ăn nhậu
- Được cấp máy laptop để làm việc.
- Được cấp số hotline + điện thoại smartphone để làm việc, (cty trả tiền điện thoại hàng tháng)
- Được Đào tạo các kiến thức về sản phẩm từ cơ bản đến nâng cao.
- Được đào tạo các kỹ năng và kinh nghiệm làm việc với khách hàng
- Được làm việc trực tiếp với các hãng công nghệ, các nhà phân phối tại Việt Nam
- Thường xuyên được đi dự các chương trình hội thảo về sản phẩm, giải pháp mới do các hãng tổ chức tại các khách sạn lớn như Daewoo, Marriott, Sheraton (có bốc thăm trúng quà hấp dẫn)
- Thường xuyên update các kiến thức mới.
- Được Chia sẻ những kinh nghiệm của team
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.