Chăm sóc giới thiệu các sản phẩm chương trình cho khách hàng cũ
Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới ở tất các kênh bán hàng khác nhau
Thực hiện lên đơn hàng, thanh toán cho khách hàng
Theo dõi tiến trình giao nhận hàng đến khách hàng
Hỗ trợ đi thị trường khi có chiến dịch, chương trình, sự kiện tại địa phương.Nam/Nữ từ 18 tuổi trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo khi bắt đầu tại showroom (Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, CSKH là lợi thế)
Sức khỏe tốt, năng động, lanh lẹ và giao tiếp tốtLương, thưởng hấp dẫn, tương xứng hiệu quả công việc
Phúc Lợi: HĐLĐ, BHXH, công tác hiếu hỉ, quà dịp lễ/ tết,...
Cung cấp các thiết bị cần thiết để làm việc
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.