- Lập kế hoạch và trực tiếp chào hàng, chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận và đề xuất xử lý đơn hàng.
- Trực tiếp thu nợ, thu biên bản xác nhận nợ, Hợp đồng bán hàng.
- Đánh giá, ý kiến công nợ Khách hàng.
- Báo cáo viếng thăm Khách hàng, chào hàng, tổng kết bán hàng theo tuần/tháng.
- Báo cáo kết quả thu nợ, thu hồi Biên bản xác nhận nợ, Hợp đồng bán hàng theo tuần/tháng.Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 25-40. Ngoại hình sáng.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Trung thực, có khả năng làm việc nhóm. Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có kinh nghiệm bán hàng từ 1 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành Gas.Quyền lợi được hưởng
- Lương: Từ 10-15 triệu đồng (Thỏa thuận tùy theo năng lực).
- Các chế độ Bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ theo quy định
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh
- Chế độ khác : Du lịch, đào tạo, khám sức khỏe định kỳ...
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.