Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chuyên viên Kinh doanh Khách hàng cá nhân:
- Tư vấn gói khám cho khách hàng tại phòng khám.
- Chuẩn bị và tham gia các sự kiện để thu thập data.
- Gọi điện thoại tư vấn/ chăm sóc khách hàng cũ/mới để tối ưu doanh số.
- Sử dụng các mạng xã hội để gia tăng tệp khách hàng.
- Đảm bảo doanh số chỉ tiêu hàng tháng
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu bới Quản lý trực tiếp.
Chuyên viên Kinh doanh qua điện thoại:
- Tư vấn các gói sức khỏe cho khách hàng theo data công ty cung cấp
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng và chưa tiềm năng nhằm xác định nhu cầu của khách hàng và giới thiệu các gói sức khỏe phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Hỗ trợ khách hàng đặt lịch khám.
- Báo cáo cho quản lý trực tiếp và các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thương mại/ Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan đến tư vấn bán hàng, ưu tiên ứng viên ngành Y/Dược
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi:
- Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Sử dụng các dịch vụ của phòng khám với mức giá ưu đãi (lên đến 60%)
- Bảo hiểm sức khỏe tư nhân
- Review lương 1 lần/năm
- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn
- Team Building, Company trip, YEP,… hằng năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt