Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
OSPV cần tuyển gấp 1 Trợ lý / Hoặc Trợ lý cấp cao (Tùy năng lực ứng viên) với nội dung như sau:
* Về doanh nghiệp: Tập đoàn đa ngành của Nhật với Các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là Sản phẩm thép, Sản phẩm dạng ống, Hóa chất & Nhựa, Tài nguyên khoáng sản & Năng lượng, Truyền thông, Thực phẩm, Vật liệu & Bất động sản, Phong cách sống & Bán lẻ, Kinh doanh cơ sở hạ tầng điện, Ô tô & Thiết bị xây dựng, Kinh doanh cơ sở hạ tầng xã hội & giao thông.
* Vị trí tuyển dụng: Trợ lý / Hoặc Trợ lý cấp cao (Tùy năng lực ứng viên)
* Bộ phận: Thép và Kim loại màu Hà Nội
* Hình thức Hợp đồng: ngắn hạn 8 tháng
* Địa điểm làm việc: CornerStone Building, Phan Chu Trinh Str., Hoan Kiem Dist, Hanoi, Vietnam.
* Nội dung công việc:
- Các công việc trợ lý kinh doanh (chứng từ, kết nối với nhà cung cấp/khách hàng để nhận/giao hàng, kết nối với nhà cung cấp để cung cấp dịch vụ...)
- Đăng ký/ Xử lý đăng ký lịch công tác cho các nhân viên sales trong Bộ phận.
- Sắp xếp lịch hẹn của nhà cung cấp/khách hàng/đối tác.
- Nhập dữ liệu SAP và các công việc kế toán khi đối ứng trong/ngoài bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
a. Trình độ học vấn & Bằng cấp:
• Bằng cử nhân Đại học chính quy
• Trình độ tiếng Anh lưu loát
• Kỹ năng máy tính thành thạo (tối thiểu là MS Office, phần mềm khác phục vụ công việc).
b. Kỹ năng & Kiến thức:
• Ưu tiên có nền tảng và kinh nghiệm về Kế toán
• Có kỹ năng giao tiếp tốt;
• Có kiến thức tốt về kinh doanh và giao dịch thương mại (bán hàng trong nước, xuất nhập khẩu)
c. Kinh nghiệm:
• Có 1 – 2 năm kinh nghiệm làm Trợ lý Kinh doanh
d. Khác:
• Sức khỏe tốt; giao tiếp lưu loát; làm việc độc lập, phối hợp nhóm, quản lý thời gian; trung thực, thẳng thắn, có tinh thần trách nhiệm;
• Bắt đầu làm việc: Sớm nhất có thể.
Ứng tuyển bằng CV tiếng Anh.
Chi tiết thắc mắc xin liên hệ 096-442-9906/ [email protected]
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 20 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt