Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công ty có 3 phòng khám Q.1 TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ. Ngoài ra có 2 phòng khám ở nước ngoài.
- Quản lý hoạt động nhân sự của công ty. Tổng nhân sự: 50-100 người
- Phụ trách Tuyển dụng, đề ra chính sách đào tạo, phụ trách tổ chức đào tạo nhân lực.
- Tiếp nhận, phân tích nhu cầu tuyển dụng từ các bộ phận.
- Thực hiện sàng lọc ứng viên.
- Chủ động phối hợp với các bộ phận thực hiện các thủ tục cần thiết để tiếp nhận nhân viên mới.
- Theo dõi, hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình thử việc.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Theo dõi chấm công nhân viên
- Phối hợp tổ chức các sự kiện của chi nhánh.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Quản lý và đảm bảo tất cả các hoạt động nhân sự bao gồm Bảo hiểm, phúc lợi, bồi thường, tuân thủ Luật Lao động và tuân thủ Xã hội.
- Lập các báo cáo nhân sự như nhân lực, chi phí và các báo cáo khác.
- Các hoạt động nhân sự và hỗ trợ khác.
- Trao đổi công việc cụ thể trong buổi phỏng vấn
***Thời gian làm việc: 1 tuần off 1 ngày
*** Địa điểm làm việc: Q.1, TP.HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi đủ từ 18 đến 45 tuổi
- Tốt nghiệp cử nhân trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, tiếng Anh, quản trị kinh doanh, luật, quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan trong các vai trò quản lý nhân sự hành chính, luật, đào tạo, tuyển dụng người lao động Nắm rõ các quy định của Luật Lao động.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office
Quyền lợi:
Lương cơ bản 20 triệu trở lên + thưởng chỉ tiêu
Hỗ trợ bữa ăn
BHXH, BHYT, BHTN; phép năm 12 ngày/ năm
Thưởng lương tháng 13++
Thưởng lễ, tết và sinh nhật cá nhân
Team Building hằng năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 18 - 45
- Lương: Trên 20 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Tốt
Công ty tốt
Không tốt hay xấu