Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Tham mưu, tư vấn cho BODs về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực trong trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của đơn vị mình phụ trách.
- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh của Công ty, giá trị cốt lõi cần xây dựng, định hướng phát triển của doanh nghiệp;
- Lên kế hoạch và triển khai tuyển dụng nhân sự hàng tháng/ hàng quý/ hàng năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung & dài hạn
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực của tổ chức phù hợp với yêu cầu mới.
- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi...). Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng.
- Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, nhà ăn, hệ thống thông tin liên lạc.
-Tổ chức thực hiện hoạn động 5S, Kaizen, trong toàn nhà nhà máy.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện công tác đánh giá tuân thủ và trách nhiệm xã hội, đảm bảo hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu khách hàng
* Làm việc tại: Công ty Cổ phần May Minh Anh Thọ Xuân
(Liên Phô, Thọ Xuân, Thanh Hoá)
* Quyền lợi:
- Thu nhập thoả thuận theo năng lực
- Ăn trưa tại nhà máy
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết.
- Được hưởng tất cả chính sách phúc lợi từ Công ty (ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật,...), BHXH, BHYT theo quy định luật hiện hành.
- Du lịch hè hàng năm.
- Môi trường, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội thăng tiến tốt đối với nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị doanh nghiệp và các ngành liên quan
- Tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương của các công ty qui mô từ 500 người trở lên;
- Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến Hành chính nhân sự;
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, vi tính thành thạo, có khả năng thuyết trình, kỹ năng đào tạo và huấn luyện.
- Có khả năng sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Tốt
Công ty tốt
Không tốt hay xấu