Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và thực hiện chiến lược tuyển dụng để thu hút và giữ chân nhân tài;
- Xây dựng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp và hiệu quả;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng, phát triển và cập nhật các chính sách liên quan đến Nhân sự về tiền lương, kỷ luật, nội quy, cơ hội phát triển …;
- Đảm bảo chính sách và thủ tục Nhân sự tuân thủ theo đúng các quy định của Pháp luật;
- Xây dựng các chương trình đào tạo và phát triển năng lực nhằm nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc của nhân viên;
- Tham mưu, xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động đúng theo luật và đảm bảo sự công bằng, chuyên nghiệp;
- Tạo môi trường làm việc tích cực, hỗ trợ tăng cường và duy trì động lực làm việc cho nhân viên nhằm nâng cao sự hài lòng và gắn bó với Công ty;
- Phụ trách tổ chức các chương trình event nội bộ như tiệc sinh nhật hàng tháng, các chương trình thể dục thể thao, tiệc 20/10, 8/3, teambuilding …;
- Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Lãnh Đạo và cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về Quản trị nhân sự, luật, pháp lý hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm việc tại các nhà máy sản xuất, có kinh nghiệm làm việc tại công ty Start-up là một lợi thế;
- Am hiểu Luật lao Động, Luật BHXH và các luật liên quan;
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Giao tiếp nhã nhặn, có khả năng thuyết trình và đào tạo, khả năng truyền cảm hứng, sáng tạo trong công việc;
- Trung thực, nhanh nhẹn, năng động, tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Tư duy tích cực, thái độ lạch quan.
Công ty có Xe đưa đón tuyến từ Đồng Nai (Tp. Biên Hòa) - Bình Dương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội phát triển và thăng tiến
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ 2 - Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
- Phúc lợi:
- Nhận 85% lương chính thức trong thời gian thử việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật. - Ngày nghỉ: Chủ Nhật
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt