Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, ban hành, truyền thông các văn bản tài liệu trong hệ thống tài liệu chất lượng công ty nhằm đảm bảo mọi hoạt động vận hành được hiệu quả xuyên suốt
- Kiểm soát sự tuân thủ các đơn vị phòng ban công ty theo các văn bản tài liệu quy định đã xây dựng ban hành áp dụng toàn hệ thống
- Cải tiến các tác vụ chưa tối ưu theo yêu cầu của hệ thống.
- Quản lý và phát triển đội nhóm.
- Các nhiệm vụ khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản lý chất lượng, Tài chính, kế toán, kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Hiểu biết một trong các tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng, quy trình quản lý
- Có kinh nhiệm làm các công việc có tính chất kiểm tra hoặc đánh giá
- Có kinh nghiệm soạn thảo quy trình và hướng dẫn công việc là một lợi thế
- Ứng viên đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ tương đương là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt