Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý/Chuyên viên Nhân sự:
- Thực hiện các công việc tuyển dụng: Kiểm soát định biên, lập kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận nhu cầu, đăng tuyển, lọc hồ sơ, quản lý thông tin ứng viên, phỏng vấn, báo cáo…
- Thực hiện nghiệp vụ đánh giá nhân sự định kỳ, hàng năm và nghiệp vụ quản lý lao động: ký hợp đồng lao động, điều chuyển, bổ nhiệm, bãi nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, nghỉ việc;
- Tổng hợp chấm công và thực hiện tính lương, tính thưởng của nhân sự, kê khai thuế lương và báo cáo lương của nhân sự;
- Thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân sự: Thăm hỏi ốm đau, thai sản, tang chế, tai nạn lao động.
2. Quản lý/Chuyên viên Hành chính:
- Kiểm soát chi phí hành chính tại đơn vị, quản lý thông tin, đánh giá, đề xuất các nhà cung cấp tài sản, dịch vụ hành chính;
- Lập kế hoạch và tổ chức tiếp đón các đoàn khách, CBNV đến tham quan;
- Quản lý sử dụng máy vi tính, máy in, các thiết bị phòng họp, wifi, camera, …;
- Quản lý và kiểm soát trực tiếp đội ngũ lái xe, sắp xếp, bố trí xe hỗ trợ CBNV đi công tác;
- Tổ chức mạng lưới an ninh, an toàn lao động, an toàn vệ sinh tại đơn vị làm việc;
- Quản lý các dịch vụ tiện ích, dịch vụ hận cần cho Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tâm lý học, Xã hội, Hành chính, Quản trị nhà hàng khách sạn, …
2. Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm trở lên đối với Chuyên viên và 03 năm kinh nghiệm trở lên đối với Quản lý ở các vị trí tương đương.
3. Độ tuổi, sức khoẻ: Nam, Nữ tuổi từ 24 - 35 tuổi; có sức khỏe tốt, có khả năng di chuyển công tác.
4. Thái độ làm việc: Thái độ làm việc tích cực, tuân thủ hệ thống quản trị công ty.
5. Năng lực Lãnh đạo và Quản trị: Có năng lực tổ chức, quản trị công việc thực thi hiệu quả, chất lượng.
6. Năng lực chuyên môn (Nghề nghiệp, Kỹ năng):
- Nhân sự: Nắm rõ kiến thức luật Lao động, luật BHXH và các quy định khác
- Hành chính: Khả năng lên kế hoạch, kiểm soát hoạt động, chi phí, quản lý công tác hành chính, am hiểu các dịch vụ hành chính, có kinh nghiệm làm việc với các đơn vị cung ứng
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng
7. Nơi làm việc: Gia Lai/Campuchia/Lào.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Tốt
Công ty tốt
Không tốt hay xấu