Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới.
Có sự hỗ trợ tích cực của các cấp quản lý trong hoạt động kinh doanh.
Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng.
Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, định hướng khách hàng, tư vấn bán hàng.
Sẵn sàng đào tạo các bạn chưa có kinh nghiệm yêu cầu lanh lợi, chủ động trong công việc.
Địa điểm làm việc: 82 đường 2/9, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Bán hàng tại showroom kết hợp thị trường khu vực tìm kiếm tư vấn khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm nội thất cao cấp như TBVS, Gạch, Sofa, Bếp...
Yêu cầu công việc
Tin học văn phòng khá.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
Giảm giá 30%- 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty.
Lương thưởng các dịp lễ, tết, phúc lợi khác theo chính sách công ty....
Lương cơ bản khởi điểm: 6.000.000VNĐ- 10.000.000VNĐ + Phụ cấp 1.400.000VNĐ + %Hoa hồng + Thưởng => Thu nhập từ 10- 20 Triệu
Cơ hội nhận lương cơ bản lên đến 17 triệu
Thử việc hưởng 100% lương cơ bản.
Nghỉ 1,5 ngày trên tuần.
Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định.
Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:25:03
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt