Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
OKXE nền tảng mua bán xe máy được phát triển từ sàn thương mại điện tử kết hợp cùng hệ thống cửa hàng dịch vụ số 1 Việt Nam. Okxe được hình thành với mong muốn xây dựng một hệ sinh thái mang lại có khách hàng những trải nghiệm đặc biệt nhất và tốt nhất trong quá trình mua bán và sử dụng chiếc xe của mình.
Okxe cũng mong muốn đóng góp vào đời sống giao thông Việt Nam thông qua những dịch vụ được thực hiện chuyên nghiệp, tận tâm và xuất phát từ nhu cầu thiết yếu của khách hàng.
Với việc mở rộng các trạm bán và sửa chữa xe (Okxe station và showroom), Okxe đang tìm kiếm các bạn Nhân viên Kinh doanh, có am hiểu và thích thú thị trường xe máy, có kiến thức về xe muốn gia nhập và đồng hành cùng Okxe team để thực hiện sứ mệnh mang lai giá trị cho người dùng xe máy Việt Nam và khu vực.
Công việc cụ thể như sau:
1. Mua xe:
- Tìm kiếm nguồn xe máy cũ thông qua các nền tảng Mua bán trực tuyến, Mạng xã hội, Các hội nhóm mua bán và trao đổi xe máy cũ, ...
- Thực hiện các công việc kiểm tra chất lượng đầu vào của nguồn xe tại Trạm như kiểm tra tình trạng xe bên ngoài, bên trong và đảm bảo xe hoạt động ổn định;
- Đàm phán giá cả để thu mua được xe với giá tốt nhất.
2. Bán xe:
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu hàng tháng, quý tại Trạm. KPI thử thách nhưng rất thú vị. KPI được thực hiện theo team và cá nhân;
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng để đảm bảo doanh số, đem lại trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng khi có nhu cầu mua xe tại Trạm;
- Thu thập và báo cáo cấp trên các thông tin phản hồi từ khách hàng, xử lý sau khi được phê duyệt;
- Thu thập thông tin về thị trường, về nhu cầu khách hàng;
- Thực hiện, tư vấn các chương trình khuyến mại, sự kiện của Công ty, Trạm.
3. Các công việc khác:
- Chăm sóc và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Báo cáo theo tuần.
- Thực hiện các thủ tục, giấy tờ mua bán đầy đủ, minh bạch, thuận tiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe máy. Đam mê kinh doanh trong lĩnh vực xe máy, xe máy cũ;
- Yêu thích xe là một lợi thế (khi hiểu về xe, bạn sẽ làm rất tốt công việc này);
- Nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi;
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng
Quyền lợi:
- Mức lương hấp dẫn bao gồm lương cứng + hoa hồng + Lương tháng 13 + thưởng nóng
- Được tạo điều kiện giao lưu học hỏi, chia sẻ về kinh nghiệm xe máy
- Đóng BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Ngày phép năm 12 ngày/năm. Có phép trong thời gian thử việc
- Thời gian làm việc theo ca linh hoạt từ thứ Hai đến Chủ nhật. (Ca 1: 8:00 - 17: 00, ca 2: 09:00 - 18:00, ca 3: 10:00 - 19:00)
- 5 ngày/ tuần + 2 ngày cuối tuần/ tháng
- Đánh giá hàng tháng và xét tăng lương (Đánh giá hàng tháng)
- Quà sinh nhật, quà tết, tiệc tất niên, sự kiện công ty
- Tham gia các hoạt động ngoại khoá của công ty như team building, YEP,...
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt