Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu của công ty, mở rộng và phát triển tệp khách hàng mới;
- Tư vấn các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng như da liễu, thẩm mỹ nội khoa,...;
- Tư vấn, cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ trên các kênh truyền thông của công ty như Facebook, tiktok,zalo,... . Chốt đơn và xử lí đơn hàng;
- Phối hợp các phòng ban lên ý tưởng kinh doanh theo từng giai đoạn;
- Báo cáo, thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Quyền lợi:
- Lương cơ bản (thương lượng) + phần trăm doanh thu
- Được đào tạo bài bản về quy trình nghiệp vụ;
- Phụ cấp ăn trưa
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm 12 ngày/ năm
- Thưởng lương tháng 13++
- Thưởng lễ, tết và sinh nhật cá nhân
- Team Building hằng năm
- Tăng lương theo đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ
Thời gian làm việc: làm theo ca, nghỉ 1 ngày / 1 tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ngoại hình khá, giọng nói dễ nghe, thuyết phục;
- Độ tuổi: 21-30;
- Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng nhóm ngành thẩm mỹ là một lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp tốt (không nói giọng địa phương), có khả năng giải quyết vấn đề tốt;
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8 Tr - 30 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt