Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp và hỗ trợ Khách hàng về dịch vụ Online Marketing.
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
- Trao đổi, thuyết phục và đàm phán ký kết hợp đồng.
- Lên kế hoạch và thực hiện đảm bảo KPI được giao.
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban trong quá trình triển khai dự án.
- Báo cáo định kỳ và đề xuất các phương án cải tiến cho hoạt động Kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Ưu tiên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử,...
2. Có tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh, tư vấn bán hàng, telesales,... Có kinh nghiệm bán các dịch vụ trong lĩnh vực Marketing Online là lợi thế
3. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
4. Ham học hỏi, biết lắng nghe và tối ưu công việc để nâng cao dần hiệu quả công việc.
5. Chủ động tự nghiên cứu các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập trung bình từ 7.000.000 đến hơn 25.000.000 hàng tháng. (Bao gồm lương cứng + phụ cấp + hoa hồng theo doanh số + thưởng đạt chỉ tiêu + lương mềm năm + thưởng khác).
2. Cơ hội tiếp cận các nền tảng công nghệ của Google, Facebook; các phần mềm hỗ trợ bán hàng (CRM, Email Marketing, ...).
3. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân, có cơ hội thăng tiến.
4. Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng phục vụ cho công việc và phát triển bản thân.
5. Nghỉ thứ 7, chủ nhật, phép năm và các ngày lễ theo quy định.
6. Chính sách sinh nhật, kết hôn, sinh con,... chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước.
7. Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt