Vĩnh Trung Plaza Apartment Hotel, Parkson Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
Becamex Tower, Đại lộ Bình Dương, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng, tư vấn, giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đăng tin, quảng cáo trực tuyến trên nền tảng website thương mại điện tử
2. Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục đăng tin quảng cáo và các vấn đề liên quan đến việc ký kết hợp đồng sử dụng
3. Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
4. Chăm sóc khách hàng và phát triển thêm nguồn khách hàng
5. Làm việc tại:
- Hà Nội: Tầng 31, Keangnam Landmark 72, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Đà Nẵng: Tầng 9, tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, số 255 – 257 Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
- Bình Dương: Phòng 10, tầng 16, Becamex Tower, số 230 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có 6 tháng kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc telesales;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt;
- Có sự kiên trì của người làm telesales;
- Độ tuổi trong khoảng 20-35 tuổi;
- Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
- Hà Nội: Thu nhập trung bình từ 10-20 triệu. Trong đó thử việc 2 tháng hưởng 7 - 8 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng. Chính thức hưởng 7 - 9 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng...
- Đà Nẵng, Bình Dương: Thu nhập trung bình từ 10-20 triệu. Trong đó thử việc 2 tháng hưởng 6,5 - 7,5 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng. Chính thức hưởng 6,5 - 8,5 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng...
- Hoa hồng lũy tiến: 4,8 - 8,5%;
- Làm việc trong giờ hành chính, từ Thứ 2 đến Thứ 6, T7 chỉ đi làm khi có sự điều động từ quản lý, 8h - 17h15
- Được làm việc tại môi trường 100% vốn đầu tư nước ngoài. Cơ hội học tập và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng KPI (14-15 tháng lương/năm), thưởng tất cả các ngày nghỉ Lễ và Tết trong năm từ 300,000 VNĐ đến 500,000 VNĐ/lần; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ;
- 20 ngày nghỉ có hưởng lương/năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN...), Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện VNI
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty;
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt