Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các cuộc gọi, email và gặp gỡ trực tiếp với khách hàng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm hóa chất phù hợp với nhu cầu của họ.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing để quảng bá sản phẩm và dịch vụ.
- Theo dõi và quản lý đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng thời hạn và chất lượng.
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học ngành hóa (ưu tiên tốt nghiệp Bách khoa và ưu tiên NAM), hoặc tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan quản lý, kinh doanh..
- Kiến thức tốt về hóa chất công nghiệp (sơn, hóa chất kết dính, xử lý bề mặt,...)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, tiếng Anh giao tiếp, đọc, viết tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm, có trách nhiệm cao
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn, thưởng lễ tết
- Làm việc thứ 2-6, làm thứ 7 cách tuần
- BHYT, BHXH
- Được đào tạo, hướng dẫn thêm
- Môi trường làm việc thân thiện
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt