Mô tả công việc
-
Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng có nhu cầu thuê tài khoản quảng cáo Facebook và các dịch vụ TikTok
-
Tiếp nhận data khách hàng để tư vấn từ nguồn chạy quảng cáo, các mối quan hệ đối tác,...
-
Chat/gọi điện/gặp mặt trực tiếp để tư vấn, giới thiệu khách hàng về chính sách thuê tài khoản quảng cáo Facebook các dịch vụ TikTok của công ty
-
Thực hiện báo giá, đàm phán, soạn thảo và ký kết hợp đồng với khách hàng
-
Phối hợp với bộ phận Support hỗ trợ khách hàng trong quá trình thuê tài khoản
-
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tiếp nhận những ý kiến đóng góp, phản hồi của khách về dịch vụ của công ty
-
Báo cáo doanh số, tình hình khách hàng và kết quả công việc định kỳ cho quản lý
-
Đề xuất các giải pháp cải thiện dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng
-
Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm sales, nhân viên kinh doanh từ 6 tháng trở lên
-
Sinh năm 1998 - 2003, tốt nghiệp chuyên ngành liên quan như kinh tế, marketing, thương mại điện tử,..
-
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về quảng cáo, marketing (Facebook, TikTok, Google,..)
-
Kỹ năng tin học văn phòng tốt
-
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
-
Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng 7.000.000 + 730.000 Phụ cấp + % hoa hồng.
-
Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương cứng + 100% hoa hồng.
-
Chế độ BHXH, phúc lợi đầy đủ theo quy định.
-
Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm.
-
Môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động.
-
Tham gia các buổi party, teambuilding, du lịch định kỳ cùng công ty.
-
Được đào tạo về quảng cáo Facebook, TikTok và các kiến thức marketing khác.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt