Mô tả công việc
Kế toán tổng hợp
- Thực hiện kiểm tra các hóa đơn đầu vào và nhập hóa đơn lên phần mềm , kiểm soát và tâp hợp các báo cáo chi phí
- Kiểm tra các hóa đơn bán ra từ kế toán XHĐ : đảm bảo hóa đơn xuất đúng thông tin và đúng kỳ theo quy định
- Thực hiện báo cáo thuế VAT, TNCN.
- Kiểm tra và đối chiếu báo cáo công nợ NCC, kho.
- Thực hiện các bút toán phân bổ chi phí trả trước, khấu hao, lương.
- Kiểm tra sự trùng khớp các số dư cuối kỳ so với chứng từ, đảm bảo cân đối số liệu giữa chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra , đối chiếu các sổ cái các tài khoản kế toán và báo cáo cân đối tài khoản, bảng cân đối kế toán của mỗi tháng khớp với các sổ
- chi tiết..
- Lưu trữ các dữ liệu kế toán trên các phần mềm theo quy định
- Đưa ra đề xuất để cải tiến phương pháp hạch toán và các báo cáo
Phụ trách mua hàng
- Tiếp nhận đơn đặt hàng đã duyệt từ CEO và tổng hợp nhu cầu mua hàng, đặt hàng theo kế hoạch mua hàng phát sinh từ các phòng ban.
- Tìm đối tác, nhà cung cấp và đánh giá mức độ phù hợp với nhu cầu của Công ty.
- Kiểm tra, đàm phán giá, đàm phán nội dung hợp đồng theo hướng có lợi cho Công ty.
- Phối hợp các bộ phận kiểm tra, theo dõi, test mẫu, kiểm tra thông tin để đặt hàng đúng yêu cầu.
- Sắp xếp, điều phối giao nhận hàng với nhà cung cấp và kho.
- Nhận hóa đơn NCC và tạo PO lên hệ thống.
- Theo dõi, cập nhật và giải quyết các vấn đề phát sinh của các đơn hàng đặt mua.
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, nghiệm thu và làm đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp .
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ thu mua.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên chuyên ngành kế toán/kiểm toám hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Nắm vững các nghiệp vụ tài chính kế toán, các quy định thuế, kiến thức về phân tích, tổng hợp dữ liệu và viết báo cáo.
- Kinh ngiêm: 2 – 3 năm
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, đặc biệt là Excel
- Trách nhiệm, cẩn thận, tích cực, có tinh thần cầu tiến.
- Teamwork, nhiệt huyết trong công việc và không ngại học hỏi, đổi mới.
- Có kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.
- Nhiệt tình, chịu khó, sắp xếp công việc.
- Có khả năng chịu áp lực.
- Đảm bảo tính bảo mật theo tính chất công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 10tr-15 triệu. Thoả thuận theo năng lực khi phỏng vấn
- Có cơ hội được đào tạo, học hỏi, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác đầy đủ theo luật lao động hiện hành.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết,...theo chính sách công ty & Quy định nhà nước
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt