MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ Thứ 2 đến sáng thứ 7.
- Triển khai thực hiện tư vấn và bán hàng.
- Chủ động tìm kiếm và tiêp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác
nhau (trực tiếp, điện thoại, trực tuyến,…)
- Duy trì liên lạc, chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Làm Báo giá, hợp đồng, bảo hiểm.
- Thực hiện quy trình bán hàng từ đón tiếp, tư vấn, đàm phán, chốt đơn đến bàn
giao xe.
- Phối hợp với các phòng liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới
khách hàng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Trung cấp trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu- Nam/nữ: Từ 20 -30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng, trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, nếu có là 1 lợi thế.
- Có đam mê về xe tải hạng nặng.
- Khả năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Sử dụng ứng dụng tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, sáng tạo, chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI
- Thu nhập cạnh tranh.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ tết theo quy định của pháp
luật.
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng trước khi bắt đầu làm việc.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
HỒ SƠ BAO GỒM
CV xin việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt