Mô tả công việc
- Làm việc với khách hàng mới và khách hàng cũ, giới thiệu sản phẩm, thúc đẩy doanh số.
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ dự thầu, hồ sơ năng lực cho các dự án.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với các khách hàng là các Chủ đầu tư xây dựng, các đơn vị tư vấn thiết kế, đơn vị thi công,…..
- Tìm hiểu thông tin về Kế hoạch dự án/Dự án xây dựng dân dụng/ Công nghiệp/ Hạ tầng.
- Quản lý, tham gia, thực hiện các công việc liên quan đến đấu thầu… cho đến khi nhận được gói thầu.
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung.
- Trình độ: Đại học
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo
- Sử dụng tin học văn phòng: powerpoint, excel, word, MS Project, Autocad
- Biết lái ô tô là một lợi thế
- Giới tính: Nam
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Số lượng tuyển dụng: 1
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận
- Đi công tác, gặp khách hàng bằng ô tô công công ty
- Lương Tháng 13, thưởng 2/09 và 30/04,...
- Hưởng lương theo kinh nghiệm, chế độ đãi ngộ thỏa đáng.
- Review tăng lương 1-2 lần/năm
- Được đào tạo thực tế công việc chuyên môn
- Tích lũy kinh nghiệm trong môi trường thực tế
- Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghiệp vụ ở mức độ cao hơn.
- Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của Công ty (tham gia tổ chức công đoàn , du lịch hè, nghỉ phép….)
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt