Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU
- Thực hiện và đảm bảo KPIs cá nhân về doanh số bán hàng AVOD;
- Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hành chính, quy trình nội bộ trong quá trình triển khai và thanh lý hợp đồng.
- Phối hợp với đội ngũ Vận hành, Công nghệ và Đối tác nhằm đạt chỉ tiêu doanh số chung và duy trì đảm bảo độ hài lòng cho khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Triển khai và quản lí thực hiện kế hoạch Kinh doanh:
- Thực hiện KPI của cá nhân theo kế hoạch kinh doanh Năm/Quý được phân bổ từ cấp quản lý.
2. Triển khai và vận hành quá trình cung cấp dịch vụ
- Trực tiếp làm việc với khách hàng sau khi kí kết hợp đồng (Thu thập thông tin, soạn thảo HĐ…)
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán và nghiệm thu, công nợ…
- Thực hiện tổng hợp các dư liệu kinh doanh theo yêu cầu từ cấp quản lí.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng theo thỏa thuận
3. Dịch vụ khách hàng
- Đầu mối liên lạc trong mọi vấn đề với các Khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty trong xuyên suốt quá trình cung cấp dịch vụ.
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Có kiến thức về ngành quảng cáo, truyền thông, đặc biệt có am hiểu về quảng cáo trực tuyến hoặc quảng cáo lập trình (Programmatic Ads)
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ngành quảng cáo, truyền thông
- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các đơn vi cung cấp dịch vụ mua bán quảng cáo, dịch vụ truyền thông…
- Kiến thức về truyền thông/ media.
- Am hiểu về các sản phẩm / dịch vụ của công ty (DSP, SSP, AdNetwork…)
- Có khả năng sử dụng các công cụ đo lường, phân tích và báo cáo
- Khả năng quản trị và tổ chức đội ngũ tốt
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch bán hàng
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
- Kỹ năng tin học: thành thạo MS Office
- Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
- Khả năng làm việc dưới áp lực trong môi trường thay đổi nhanh, quản lý thời hạn.
- Năng động, tích cực và tháo vát.
- Chú ý vào chi tiết
- Thái độ tích cực, tư duy sáng tạo & khả năng thích ứng cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt