Mô tả công việc
1. Tiếp nhận giải quyết đơn hàng của Khách hàng
- Xác định đầy đủ các thông tin về đơn hàng và điều phối các bộ phận liên quan để thực hiện đơn hàng
- Lập đơn hàng trên hệ thống quản lý của công ty
- Phối hợp xử lý đơn hàng với kho, kế toán
- Xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về đơn hàng
2. Lên kế hoạch vận hành các nền tảng TMĐT được phân chia
- Chương trình kế hoạch hàng tháng, kế hoạch live, kịch bản livestream
3. Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo kế hoạch giai đoạn của công ty
4. Thực hiện việc báo cáo và các yêu cầu khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
1. Kỷ luật tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực & có trách nhiệm
2. Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt
3. Có laptop và phương tiện cá nhân
4. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập 8 - 15 triệu.
2. Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, tập thể trẻ trung, sáng tạo và hòa đồng.
3. Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân không ngừng.
4. Được học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên ngành từ các chuyên gia, bác sĩ da liễu hàng đầu.
5. Cơ hội thăng tiến rõ ràng, lộ trình phát triển sự nghiệp đầy tiềm năng.
6. Du lịch cùng công ty hàng năm.
7. Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN, và các quy định khác của Luật lao động: nghỉ Lễ, Tết, phép năm...
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt