Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng đặt tiệc và các dịch vụ tại nhà hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm và phát triển cơ hội kinh doanh mới thông qua các kênh online và offline
- Thực hiện các chiến dịch tiếp thị và quảng bá dịch vụ của nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
- Kiểm tra về các yêu cầu của khách hàng trước giờ diễn ra tiệc.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng khi cần thiết
- Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nữ > 1m57, độc thân. Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao Đẳng trở lên có chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí Sales là lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Có kiến thức cơ bản về ngành nhà hàng là một lợi thế
- Chủ động, năng động, sáng tạo và có tinh thần cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình trên 10 triệu
- Hỗ trợ ăn uống giữa ca làm việc và cấp phát đồng phục miễn phí.
- Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc
- Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến trong ngành nhà hàng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như: ăn trưa, đồng phục, sinh nhật,...
-Thời gian làm việc: Theo ca (ca 8 tiếng, tuần nghỉ 1 ngày)
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt