Mô tả công việc
- Tổng hợp, kiểm tra biến động giá nhập của nhà cung cấp
- Tổng hợp, theo dõi, phản ánh, hạch toán đầy đủ, chính xác, kịp thời nguyên liệu, hàng hóa, thành phẩm (tồn kho, xuất, nhập trong kỳ).
- Theo dõi công nợ với nhà cung cấp, tạm ứng nhân viên và chuyển số liệu thanh toán.
- Thực hiện kiểm kê thực tế trong kho cùng bếp, bar, kho theo định kỳ 1 tháng/ lần
- Đối chiếu số lượng hàng bán trên phần mềm bán hàng để kiểm tra tồn kho sổ sách và tồn kho thực tế
- Theo dõi và báo cáo tình hình sử dụng vật tư, nguyên vật liệu, hàng hóa theo định mức nhằm kịp thời phát hiện những bất hợp lý, lãng phí trong quá trình sử dụng
- Phối hợp với Bếp trưởng tạo Food cost, tính giá thành cho từng món
- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin và xuất hóa đơn cho khách hàng
- Phối hợp để làm các báo cáo liên quan đến thuế theo quý và theo năm.
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ kế toán, bảo mật số liệu kế toán.
- Theo dõi và thanh toán các chi phí định kỳ: Tiền thuê mặt bằng, tiền cước điện thoại, tiền điện, tiền nước, phí gửi xe…
- Hỗ trợ mua bán các vật tư, thiết bị phát sinh theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo Công ty giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận từ 9 -12 triệu/tháng;
- Được thưởng các ngày Lễ Tết và lương tháng 13;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH sau 2 tháng thử việc; thời gian thử việc có thể rút ngắn dựa trên hiệu quả làm việc;
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày Lễ Tết theo quy định của Luật lao động ;
- Có cơ hội học hỏi, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kế toán, Tài chính;
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng Word, Excel và phần mềm Kế toán Misa;
- Có kỹ năng tập hợp, thống kê và lập báo cáo bằng file excel;
- Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Có kinh nghiệm làm mua hàng, quản lý kho tại nhà hàng, khách sạn là một lợi thế;
Yêu cầu hồ sơ
Gửi CV ứng tuyển qua email
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Tốt
Công ty tốt
Không tốt hay xấu