Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Thành lập từ năm 2003, Công ty Quảng Ích là công ty phần mềm hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm phục vụ giáo dục. Để đáp ứng yêu cầu định hướng của công ty, chúng tôi cần tìm các ứng viên có chung chí hướng, dám nghĩ dám làm, để phát triển hệ sinh thái phần mềm giáo dục, tiếp tục dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phần mềm Giáo dục hiện nay.
+ Xây dựng quan hệ với nguồn khách hàng do công ty cung cấp;
+ Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ đến khách hàng, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của họ.
+ Định kỳ báo cáo và đánh giá kết quả kinh doanh, đưa ra các giải pháp cải thiện để đạt được mục tiêu doanh số.
+ Quản lý và mở rộng các dịch vụ gia tăng cho khách hàng cũ;
+ Theo dõi, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ từ đó giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời.
+ Liên hệ chăm sóc khách hàng định kỳ;
+ Thực hiện đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ phần mềm của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam tuổi từ 22-35 ngoại hình khá.
- Có kiến thức và hiểu biết các phần mềm liên quan đến công việc, office, kỹ năng sales tốt.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, nhạy bén trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, ham học hỏi, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh là một lợi thế nhưng không bắt buộc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến CNTT, Sư phạm, ngân hàng, bảo hiểm....
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
- Mức lương cứng : từ 10-15tr triệu/tháng.
- Phụ cấp ngoài lương: Ăn trưa, gửi xe, xăng xe, điện thoại, công tác phí, xe oto đưa đón…
- Thưởng kinh doanh: Theo KPI công việc
- Thưởng đột xuất (thưởng nóng) nếu có thành tích nổi trội vượt bậc trong công việc
- Xét nâng lương định kỳ 1 lần/ năm. - Độ tuổi: 22 - 30
- Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động, được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Phúc lợi:
- Được trang bị: Laptop, điện thoại, xe đưa đón
- Được xem xét tham gia chương trình ESOP để gắn bó lâu dài với công ty.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật định (nghỉ lễ, BH thất nghiệp, BHXH, BHYT…), chế độ phúc lợi hàng năm của công ty.
- Nghỉ mát tại ks 5*. - Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt