Việc làm DR.JOY VIỆT NAM

Cập nhật 26/11/2024 10:49
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
Trợ lý kinh doanh
DR.JOY VIỆT NAM 4.2★
5 đánh giá 23 việc làm 12 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

• Thu thập thông tin, lưu trữ hồ sơ, giám sát các hoạt động kinh doanh, kịp thời báo cáo và giúp Giám đốc có đầy đủ thông tin trong việc ra quyết định nhằm tối ưu hóa hoạt động của Khối.
• Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu và ngân sách hoạt động của Khối.
• Tổng hợp, kiểm tra, đề xuất ý kiến (nếu có) giúp Giám đốc nắm rõ thông tin trước khi ký duyệt, chấp thuận các văn bản, đề xuất từ cấp dưới,
• Kết nối, hỗ trợ nhân viên của Khối trong việc tham gia vào các hoạt động chung của Công ty; thu thập thông tin nhân sự và hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý nhân sự.
• Ghi chú, sắp xếp và quản lý lịch trình của Giám đốc, đảm nhiệm vai trò thư ký trong các cuộc họp của Khối.
• Soạn thảo các văn bản, hồ sơ liên quan, chịu trách nhiệm thực hiện các báo cáo và các công tác khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
• Theo dõi và thực hiện công tác tham mưu cho Giám đốc nhằm đảm bảo các đơn vị trực thuộc Khối hoạt động hiệu quả theo mô tả công việc và KPI.

Yêu Cầu Công Việc

Kỹ năng - tố chất:

• Đam mê, có kiến thức về lĩnh vực công ty đang hoạt động và kiến thức Marketing cơ bản;
• Kỹ năng thống kê, tư duy logic, có khả năng viết báo cáo, phân tích, tổng hợp & cập nhật thông tin;
• Chịu được áp lực công việc và chấp nhận thường xuyên đi công tác;
• Tính cách: năng động, nhạy bén, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, hòa đồng, thân thiện, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
• Kỹ năng văn phòng: sử dụng thành thạo Ms Office, 
• Kỹ năng mềm: giao tiếp và thuyết trình tốt; tư duy logic, có khả năng thích ứng, tổ chức, làm việc nhóm và xử lý tình huống; thành thạo quản lý tài liệu, bảng tính, cơ sở dữ liệu và quản lý thời gian.

Trình độ học vấn:

• Tốt nghiệp: Cao Đẳng/ Đại Học
• Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Du lịch, Thư ký, Trợ lý, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác 
tương đương.

Ưu tiên:

• Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Du Lịch tối thiểu 5 năm.
• Ít nhất 3 năm trong vị trí trợ lý giám đốc kinh doanh. 
• Ngoại ngữ: sử dụng thông thạo tiếng Anh (nói & viết tốt) & một ngoại ngữ khác là một lợi thế.
• Nhóm máu : A hoặc A+ là 1 lợi thế.
• Độ tuổi ưu tiên : từ năm 1996 trở về trước.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
10 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    • Chế độ phúc lợi Lễ Tết theo chính sách công ty & đúng luật lao động
    • Chính sách thưởng Kinh doanh theo quy định công ty
    • Chính sách nghỉ mát theo quy định công ty
    • Đào tạo hội nhập và bổ sung kiến thức chuyên ngành, kỹ năng, nghiệp vụ
    • Công việc ổn định và lâu dài.

  • Độ tuổi: 28 - 50
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
DR.JOY VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Zone 3 và Zone 4, Tầng 16, tòa nhà Văn phòng 789, số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế

Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.

Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.

Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.


Review DR.JOY VIỆT NAM

4.2
5 review

09/11/2024
Java Developer tại Hà Nội

Quy trình phỏng vấn tốt

13/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái

10/11/2023
Trưởng phòng nhân sự tại Hà Nội

Tốt

Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DR.JOY VIỆT NAM

DR.JOY VIỆT NAM

Click để đánh giá