Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của Job House là công ty 100% Nhật Bản trong lĩnh vực in ấn cần tuyển vị trí QC leader với nội dung công việc như sau
- Đối ứng khách hàng: Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm in.
- Đảm bảo chất lượng: Theo dõi và kiểm soát các chỉ tiêu chất lượng của sản phẩm in theo tiêu chuẩn của khách hàng và công ty.
- Phân tích lỗi: Thực hiện phân tích nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề chất lượng, đưa ra phương án khắc phục và phòng ngừa.
- Kiểm tra chất lượng: Thực hiện kiểm tra chất lượng đầu ra của sản phẩm in trước khi giao cho khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan như sản xuất, thiết kế, kỹ thuật để cải thiện chất lượng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Báo cáo và cải tiến: Lập báo cáo định kỳ về tình hình chất lượng sản phẩm, đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học hoặc Cao Đẳng
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng, ưu tiên ứng viên đã từng đảm nhiệm vị trí QC Leader hoặc các vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm, đối ứng với khách hàng, audit nhà cung cấp
Kỹ năng giao tiếp và ngoại ngữ:
- Tiếng Anh tốt (đảm bảo khả năng làm việc và trao đổi với khách hàng Thái/ Nhật/ Trung), đặc biệt trong việc đối ứng với các yêu cầu về chất lượng từ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt và phối hợp hiệu quả giữa các phòng ban, cũng như hướng dẫn và phát triển nhân viên trong nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 23 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt