Mô tả công việc
- Kết hợp với marketing quảng bá sản phẩm.
- Tư vấn báo giá và giao dịch với khách hàng về tour du lịch theo thị trường đã được phân công.
- Hỗ trợ, kết hợp với các phòng ban hoàn thành kế hoạch kinh doanh.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh marketing online
- Giới thiệu các dịch vụ du lịch mới mà công ty đang áp dụng: chương trình du lịch, tổ chức sự kiện, cho thuê xe cho các cơ quan, đơn vị, khách hàng mới nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
- Thời gian: 4- 8 tiếng/ngày, từ 8h00-17h15, Từ thứ 2 – sáng thứ 6 hàng tuần, nghỉ theo quy định nhà nước.
- Địa điểm: 132-134 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
(sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp các nghành thương mai ,du lịch , Kinh doanh )
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo thiết kế và làm chương trình tour
- Được đào tạo kinh doanh các sản phẩm của công ty (phòng khách sạn, tour, thuê xe, vé máy bay, sự kiện …)
- Tham gia các chương trình khảo sát dịch vụ cùng công ty
- Được đồng hành với những đoàn tour bản thân sale bán được
- Được đăng ký đi phụ tour đối với những đoàn của công ty đồng ý tiếp nhận phụ tour
- Được hưởng chế độ hấp dẫn nếu đạt hiệu quả cao trong công việc
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu quá trình làm việc hiệu quả.
- Được hỗ trợ tiền xăng xe, điện thoại, cơm trưa
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có laptop, chủ động được công việc
- Hoạt bát, Siêng năng, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm
- Chịu học hỏi, có tư duy sáng tạo, đóng góp ý kiến xây dựng cho công ty
Yêu cầu hồ sơ
- STK
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt