Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Conduct market research, customers which related about: customer habits,compettitors activities and update new project comming in the area coveraged
- Achieving business goals (KPIs) in terms of: customers / sales / tracking & debt collection / building a network of potential customers of the area ... as assigned by the Company;
- Approaching new customer then cooperate with team to gain new sale as well as maintain close relationships with existing customers to build up the loyal habitt .
- Conduct weekly sale & activities report to Territory Manager.
- Follow up customer issues and identify any risk of loosing current customer related to company’s quality of products and services;
- Maintain and implement the company's quality management system ISO 9001, Kaizen, 5S
- Strictly implement the internal rules, regulations, policies, procedures, ... of the Company;
- Contribute new business ideas to maximize percent of gain every single new biz opportunities as well as immediately regconize any risk of lost current customers to report to TM righ taway.
- Create quarterly Biz plan which related : SWOT and Biz opportunities .
- Conduct working report due to direct mananger & comapny requested.
- Conduct yearly review of performance with direct Manager & Sale &Marketing Director
- Tìm hiểu thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, để tiếp cận và tư vấn sản phẩm của Công ty đến tệp khách hàng mục tiêu trong khu vực được phân công;
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh (KPI) về : khách hàng/ doanh số / theo dõi & thu hồi công nợ / xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng cho khu vực/ vùng … do Công ty phân công;
- Phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng hiện tại;
- Kịp thời báo cáo các động thái của thị trường, khách hàng, đối thủ, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ. của Công ty cho quản. lý trực tiếp;
- Theo dõi khiếu nại khách hàng và xác định các phản ứng của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ;
- Duy trì thực hiện hệ thống Quản lý chất lượng của công ty ISO 9001, Kaizen, 5S,...
- Nghiêm túc thực hiện các nội quy, quy định, chính sách, quy trình,…của Công ty;
- Đóng góp ý kiến cho các ý tưởng kinh doanh mới, cơ hội và rủi ro cũng như các giải pháp phù hợp trong từng giai đoạn thị trường;
- Báo cáo, tham mưu cho Quản lý trực tiếp về thị trường, đối thủ cạnh tranh… cũng như chất lượng sản phẩm dịch vụ của Công ty,…
- Quản lý / thực hiện các báo cáo, tài liệu liên quan định kỳ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý Vùng / Giám Đốc Kinh Doanh và BGĐ
Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc ở các Chủ Đầu Tư/ Dự án Khách sạn / Đấu thầu cung cấp amenities cho các hệ thống khách sạn 4* 5*
Yêu Cầu Công Việc
- Không phân biệt giới tính; Chỉnh chu – Lịch sự;
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan, Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Tư duy thương mại; định hướng kết quả và khách hàng ( Comercial mindset; Result and customer oriented)
- Kỹ năng kinh doanh, giao tiếp và đàm phán xuất sắc;
- Kỹ năng quản lý mối quan hệ, kỹ năng tổ chức tốt;
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc;
- Khả năng làm việc độc lập, khả năng làm việc đội nhóm tốt.
- Khả năng huấn luyện/ cố vấn các thành viên trong đội nhóm. Chủ động trong mọi tình huống;
- Khả năng thực hiện đa nhiệm dưới áp lực về thời gian;
- Năng động - Tự tin - Sáng tạo - Nhiệt tình trong công việc;
- Sẵn sàng làm việc vào buổi tối hoặc cuối tuần khi có việc / yêu cầu;
- Sẵn sàng đi công tác và làm việc với khách hàng sau giờ làm việc chính thức;
- Sẳn sàng đi công tác tỉnh dài ngày khi có yêu cầu;
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (Nói và Viết).
Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc ở các Chủ Đầu Tư/ Dự án Khách sạn / Đấu thầu cung cấp amenities cho các hệ thống khách sạn 4* 5*
- Hưởng hoa hồng theo quy định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt