Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi và đảm bảo quá trình xử lý đơn hàng từ khâu nhận hàng đến khâu giao hàng hoàn tất, bảo đảm chất lượng và thời gian.
- Thực hiện giao tiếp qua email, gọi điện và tham gia các cuộc họp thảo luận với khách hàng thương hiệu hoặc nhà máy sản xuất quần áo để đảm bảo thông tin được thông suốt.
- Thăm khách hàng định kỳ và mở rộng kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng và cấp trên, đảm bảo thông tin chính xác và đúng thời gian.
- Nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể làm việc tại xưởng các ngày trong tuần (Công ty cung cấp xe đưa rước và chỗ ở).
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Tiếng Trung thành thạo 4 kĩ năng (HSK 5).
- Tiếng Anh khá.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, 7h30 - 16h30
- Phúc lợi:
- Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop/ Laptop.
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật: Đóng BHXH, BHYT,...
- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển. - Lương: Cạnh tranh
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt