Mô tả công việc
• Theo dõi hồ sơ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh, chăm sóc khách hàng sau khi bán
• Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận quản lý
• Phân tích báo cáo kết quả kinh doanh, xây dựng Kế hoạch kinh doanh/kế hoạch tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm
• Thực hiện việc lên đơn hàng, theo dõi công nợ
•Duy trì mối quan hệ, theo dõi DATA khách hàng cũ do công ty cung cấp và mở rộng thêm khách hàng mới
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, chốt phương án và ký kết hợp đồng với khách hàng VIP
• Các yêu cầu khác theo yêu cầu thực tiễn công việc, theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 22 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế /Logistics /Quản Trị Kinh Doanh/ Marketing, .... và các ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên đã có 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Welcome fresher chưa có kinh nghiệm, yêu cầu có kiến thức về ngành Logistics, và giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung tự tin.
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt
- Năng động, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
Quyền lợi
- Tổng thu nhập Lên đến 20tr với Mức hoa hồng KPI hấp dẫn không giới hạn (LCB 7- 12Tr tuỳ kinh nghiệm đã có)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có quy trình làm việc rõ ràng, sử dụng các phần mềm công nghệ để xử lý công việc.
- Các quyền lợi khác đầy đủ theo Bộ luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN,...
- chế độ phúc lợi đầy đủ cho người lao động (sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng các ngày lễ lớn trong năm,..).
- Du lịch, dã ngoại, outing (dựa theo kết quả kinh doanh)
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (sáng 08:00- 12:00, chiều 13:00- 17:00)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt