Mô tả công việc
Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, năm theo yêu cầu của công ty, các báo cáo doanh thu, chi phí, báo cáo bán hàng, kiểm kê hàng hoá xuất nhập tồn hàng tháng.
Chịu trách nhiệm thu chi, quản lý quỹ, báo cáo sổ quỹ hàng tuần (Toàn bộ phiếu chi phải được quản lý duyệt trước khi chi cho các bộ phận khác).
Thực hiện các hoạt động kế toán của một kế toán nội bộ: định khoản, xuất hoá đơn,quản lý hàng hoá xuất nhập trong kho, ghi chép thu chi của công ty, quản lý các giấy tờ mà kế toán phải làm.
Xác nhận đơn hàng từ bộ phận Chăm sóc khách hàng gửi qua, lên đơn hàng cho khách, giao cho bộ phận kho soạn và giao hàng, chịu trách nhiệm giao hàng đúng, đủ, kịp lúc theo yêu cầu của khách hàng.
Chịu trách nhiệm gửi công nợ cho khách sau khi giao hàng, theo dõi công nợ và thu hồi công nợ đúng hạn.
Phối hợp với các bộ phận khác như: sales, CSKH, kho, kĩ thuật để nắm bắt tình hình của khách hàng, thu hồi công nợ kịp thời
Phối hợp với kế toán thuế để làm đúng và đủ các thủ tục cho cơ quan thuế
Lên kế hoạch nhập hàng, đề nghị mua hàng
Kiểm soát chi phí trong công ty như chi phí văn phòng, chi phí công tác,... cho phù hợp
Các công việc khác theo sự điều phối của quản lý.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam / Nữ
Kĩ năng
Có đạo đức tốt, Thiện lương, Chân thành, Thật thà và thích làm
việc với những con số.
Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa, có khả năng tự
học tập phát triển chuyên môn trong nghề.
Mong muốn có công việc ổn định, môi trường làm việc thoải
mái và không bị áp lực nhiều.
Tốt nghiệp kế toán hoặc tài chính hoặc các ngành có liên quan
là một lợi thế.
Quyền lợi
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết cho công việc: máy tính, điện thoại, đồng phục,...
Được đi du lịch hàng năm, tăng lương theo năng lực, tiền thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, tổ chức sinh nhật.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp , sáng tạo, trẻ trung.
Được làm trong môi trường thoải mái, thân thiện, luôn tạo điều kiện phát triển, chính sách gắn bó lâu dài.
Lương ổn định, được đóng đầy đủ bảo hiểm y tế, BHXH, thai sản, hưởng các chế độ trợ cấp của công ty.
Được đào tạo thường xuyên các kĩ năng để trở thành quản lý, phục vụ công việc tốt hơn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:10:03
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt