Mô tả Công việc
- Xác định & phân tích chuyên sâu yêu cầu nghiệp vụ kinh doanh và yêu cầu hệ thống, chuyển đổi các yêu cầu kinh doanh thành các chức năng hệ thống.
- Tiến hành các nghiên cứu khả thi về các giải pháp được đề xuất, cung cấp phân tích để hỗ trợ phát triển các nghiệp vụ trong kinh doanh
- Tiến hành phân tích rủi ro và lợi ích cho các giải pháp được đề xuất
- Tài liệu phân tích toàn diện, kỹ lưỡng để trình bày cho các giám đốc điều hành, các bên liên quan đến quy trình nghiệp vụ
- Phân tích các hệ thống và quy trình để xác định các cơ hội cải tiến nhằm giải quyết các khác biệt giữa vận hành và hệ thống
- Đánh giá đáp ứng của hệ thống hiện có nhằm cung cấp sự hỗ trợ các yêu cầu thay đổi và xác định các khác biệt của hệ thống và hiệu suất
- Đảm bảo các giải pháp và/hoặc cải tiến được đề xuất phù hợp với yêu cầu kinh doanh
- Viết tài liệu đặc tả nghiệp vụ chi tiết phục vụ lập trình phát triển hệ thống
- Đầu mối giữa người dùng và lập trình trong suốt chu kỳ triển khai giải pháp
- Phát triển các kế hoạch kiểm thử và chi tiết các test case, ghi nhận kết quả thành công hoặc lỗi sau kiểm thử.
- Phối hợp đào tạo cho người dùng, UAT, thử nghiệm tích hợp theo kế hoạch triển khai
- Truyền thông chi tiết thực tế và kế hoạch đến thành viên dự án và ban quản trị dự án
- Hỗ trợ người dùng về các tính năng, nghiệp vụ hệ thống
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, quản trị hệ thống thông tin
- Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống ERP lớn
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt