Mô tả công việc
Tổng hợp và xử lý những phản hồi của NVKD/ khách hàng;
Quản lý, soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như: hợp đồng, báo giá, thư chào hàng, đề nghị xuất...
Theo dõi quá trình báo giá, lên PO, ký kết hợp đồng,... đến việc hoàn thành hồ sơ và nhận thanh toán từ khách hàng;
Cung cấp các chứng từ thanh toán hoặc các chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh cho khách hàng;
Theo dõi hạn thanh toán và đôn đốc NVKD thu hồi công nợ;
Cập nhật tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo số liệu cho bộ phận tài chính kế toán theo dõi xuất hoá đơn (nếu có);
Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh hàng tuần, tháng, quý và năm cho trưởng bộ phận/ giám đốc kinh doanh;
2/ Mảng phụ tùng - BHBT + CSKH
Công việc tương tự mảng 1
3/ Mảng Farm - Gà
Hỗ trợ NVKD soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như: hợp đồng, báo giá,...
Và một số công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận/ giám đốc kinh doanh;
Yêu cầu công việc
Kỹ năng soạn thảo văn bản;
Kỹ năng trình bày văn bản;
Khả năng nắm bắt, tổng hợp và xử lý thông tin;
Kỹ năng viết báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp giữ xe;
Thời gian: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6; Thứ 7 làm việc cách tuần)
Tham gia BHXH, BHTN, BHYT,.. đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức;
Chế độ sinh nhật, ốm đau, kết hôn, ...
Thưởng các ngày lễ;
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt