TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Phụ trách các công việc như : tư vấn khách hàng và bán hàng, sắp xếp và trưng bày sản phẩm, kiểm tra giá bán + thưởng + chương trình khuyến mãi tại từng điểm bán.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại hệ thống siêu thị được phân công
- Đề ra từng mục tiêu cụ thể về chỉ tiêu doanh số ngày/ tuyến bán hàng
- Theo dõi và thúc đẩy siêu thị đặt hàng để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng , trưng bày sản phẩm.
- Chủ động triển khai đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn kiến thức sản phẩm cho đội ngũ nhân viên bán hàng tại các hệ thống siêu thị
- Tìm hiểu thông tin của đối thủ cạnh tranh, thông tin thị trường, phân tích đánh giá và đề xuất giải pháp về thực hiện.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/nữ, độ tuổi : từ 18- 30 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống siêu thị Điện máy & ngành hàng Lọc nước là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, giải quyết vấn đề tốt, có năng lực đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt: biết cách sắp xếp, phân bổ và quản lý thời gian một cách khoa học, hợp lý. Biết cách xây dựng và kiểm soát kế hoạch công việc
- Nhanh nhẹn, năng động, thái độ tích cực và nhiệt tình đối với công việc, ...
- Chịu khó, trung thực, tinh thần trách nhiệm trong công việc ,...
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt