Mô tả công việc
Chăm sóc hệ thống khách hàng được giao, phát triển & mở rộng danh sách khách hàng mới
Bám sát mục tiêu doanh số và đánh giá kế hoạch làm việc
Theo dõi tiến độ thực hiện việc cung cấp hàng hóa dịch vụ cho khách hàng
Cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng
Tìm hiểu nhu cầu, ngân sách khách hàng và làm báo giá, hợp đồng theo quy trình thực hiện của công ty
Thực hiện các công việc khác từ quản lý. Báo cáo công việc cho Quản Lý &BGĐ
Yêu cầu công việc
Có ít nhất nhất từ 2 năm kinh nghiệm trở lên
Ứng viên có kinh nghiệm sale nội thất, xây dựng, gia dụng là 1 lợi thế
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Có khả năng lập kế hoạch làm việc , xây dựng và mở rộng mối quan hệ , giải quyết xung đột
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kinh doanh, marketing…
Có tinh thần trách nhiệm, hòa nhã, phối hợp đội nhóm
Nam , nữ tuổi từ 25- 35
Thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi
Thu nhập sẽ được thỏa thuận theo năng lực và được trao đổi kỹ trong quá gtrinhf phỏng vấn từ 15- 40tr/tháng hoặc hơn theo năng lực
Đồng nghiệp trẻ trung- năng động- thân thiện- cầu tiến
Phụ cấp tiền cơm, điện thoại, xăng xe, tiền tiếp khách, công tác phí
Du lịch toàn công ty hằng năm
HĐLĐ Chính thức, đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
Thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên
Trải nghiệm thời gian thử việc thông qua việc được tham gia khóa đào tạo quy trình làm việc, Kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tương tác với các phòng ban khác
Văn phòng làm việc hiện đại- không gian mở thân thiện- có quầy cafe,trà, đồ ăn nhẹ
Thưởng doanh số cá nhân, nhóm, thưởng nhân viên xuất sắc tháng, thưởng % trên giá trị hợp đồng, thưởng vượt chỉ tiêu. (Tổng thu nhập trên 20 triệu/tháng)
Nghỉ tất cả ngày CN, Lễ, Tết và chế độ nghỉ phép hàng tháng
Thưởng doanh số từng tháng, từng quý và cuối năm.
Tăng lương theo năng lực, thành tích cá nhân.
Nghỉ 2 thứ 7/tháng
Địa điểm làm việc:
VP Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà V+ Hòa Bình, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
VP TP HCM: 196 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:55:02
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt