Thủ Đức, HCM
1 Phạm Văn Thuận, Bình Đa, Bien Hoa, Đồng Nai
Mô tả công việc
- Thăm khách hàng hàng ngày, chủ yếu tại nhà máy.
- Lập kế hoạch tìm kiếm, thăm khách hàng để tăng lượng khách hàng mới và tiềm năng.
- Lập danh sách khách hàng, yêu cầu, thông tin, thông tin dự án và báo cáo cho quản lý.
- Tìm kiếm, khảo sát và tiếp cận khách hàng mới và tiềm năng, báo cáo cho quản lý.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan bao gồm nhưng không giới hạn ở việc lập báo giá, soạn thảo hợp đồng, v.v.
- Đạt được mục tiêu đề ra.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
Công ty 100% vốn đầu tư Nhật bản tại phường Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ứng viên có từ 3-5 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực nhà máy tại các công ty Nhật Bản, Hàn Quốc, hoặc phương Tây.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cho thuê/bán xe nâng.
- Tiếng Anh: trình độ thương mại (bắt buộc), không cần tiếng Nhật.
- Có bằng lái xe B2 ( Ưu tiên )
- Có mong muốn làm việc lâu dài với công ty.
- Yêu cầu khác: Tính cách cởi mở.
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30, làm thứ 7 cách tuần.
- Công ty cung cấp xe ô tô để đi thăm khách hàng.
- Các quyền lợi đầy đủ theo Luật Lao động và quy định của công ty.
- Được cung cấp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Thưởng hàng quý sau khi xem xét mục tiêu doanh số.
- Tăng lương mỗi năm một lần, lương tháng 13 và thưởng chia sẻ lợi nhuận.
- Du lịch công ty hàng năm.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt