Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trình bày, quảng bá và bán sản phẩm- dịch vụ của Công ty
- Phân tích nhu cầu của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Gặp gỡ, duy trì các mối quan hệ với khách hàng.
- Tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng.
- Xúc tiến giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tthỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.
- Đạt được các mục tiêu và kết quả bán hàng theo kế hoạch.
- Phối hợp tốt với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác.
- Phân tích tiềm năng thị trường, theo dõi các báo cáo bán hàng.
- Đề xuất phương án cải thiện quy trình, chiến lược bán hàng thông qua phản hồi của khách hàng.
- Tìm kiếm , phát triển tệp khách hàng về lĩnh vực cho thuê
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực bán hàng B2B. Đặc biệt là lĩnh vực Công nghệ thông tin, giải pháp, Phần mềm, giáo dục và bán hàng công nghiệp.
- Tiếng anh giao tiếp
- Chăm chỉ, thật thà, kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Network rộng rãi
- Có Kinh nghiệm Sales Thị Trường
- Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh
- Đam mê kinh doanh, khát khao làm việc và khẳng định bản thân
*Lưu ý
· Công ty chỉ liên hệ lại những ứng viên phù hợp Trong vòng 5 ngày
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
• Tham gia BHXH, BHYT mức cao theo chế độ nhà nước ban hành;
• Tham gia BH tai nạn 24/7 ngay tháng đầu tiên làm việc
• Công ty cung cấp máy tính làm việc
• Phụ cấp sinh con , hiếu hỉ , sinh nhật theo quy chế
• Công ty hỗ trợ ô tô đưa đón trong quá trình gặp gỡ, làm việc với khách hàng. - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 đến 17:00 từ thứ 2- thứ 6
- Đồng nghiệp: trẻ trung, thân thiện , sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau trong công việc
- Phúc lợi:
• Lương up to 20.000.000 ( có thể thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm )
• % Hoa hồng, thưởng doanh số cao theo quy định của công ty
• Lương tháng 13, nghỉ mát, hiếu hỉ , thưởng Lễ Tết theo quy định của công ty, …;
• Quỹ Snack bar, liên hoan bộ phận
• Hỗ trợ chi phí gửi xe máy/ ô tô hàng tháng;
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt