Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận yêu cầu
- Phối hợp với Product Mangager/Biz Owner để nắm bắt yêu cầu của người sử dụng sản phẩm, quy trình vận hành và các hoạt động của bộ phận kinh doanh
2. Phân tích/thiết kế/triển khai
- Hỗ trợ Product Manager/ Biz Owner đánh giá ảnh hưởng và đề xuất các giải pháp phù hợp cho từng giai đoạn và điều kiện sản xuất của Công nghệ
- Thiết kế, xây dựng các giải pháp cho người sử dụng
- Xây dựng, viết tài liệu phân tích yêu cầu, phân tích nghiệp vụ (URD,SRS) (Nghiệp vụ phức tạp nhất; Độ khó sản phẩm cao nhất; Phạm vi ảnh hưởng và độ rủi ro cao nhất)
- Phối hợp, hỗ trợ lên kế hoạch triển khai dự án, phân bổ nguồn lực để đảm bảo thời gian cam kết phát triển dự án
- Phối hợp với đội ngũ phát triển phần mềm (Developer), đảm bảo các nghiệp vụ yêu cầu được các thành viên nắm rõ, hiểu để xây dựng, phát triển
3. Nghiệm thu/ hỗ trợ người sử dụng cuối
- Nghiệm thu (kiếm thử sản phẩm) sản phẩm công nghệ
- Thực hiện hỗ trợ và đào tạo người sử dụng phần mềm hệ thống
4. Đào tạo
- Tham gia hỗ trợ/ tổ chức chia sẻ/ đào tạo chuyên môn nghiệp vụ/ Biz Domain trong mảng công việc phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/Chứng chỉ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Hệ thống thông tin quản lý hoặc các chuyên ngành có liên quan
2. Kinh nghiệm làm việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với API và hiểu biết về UX/UI là một lợi thế
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm, làm việc theo Agile/Scrum là 1 lợi thế
- Hiểu biết về nghiệp vụ chứng khoán là 1 lợi thế
3. Kiến thức/Kỹ năng/Năng lực chuyên môn
- Kỹ năng phân tích yêu cầu
- Kỹ năng đào tạo
4. Năng lực cốt lõi
- Có tố chất và tư duy phù hợp với hệ giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt