Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển thị trường mới, khách hàng mới (công ty chuyên xuất khẩu sản phẩm gốm, sắt trang trí nội ngoại thất)
- Theo dõi tiến trình thực hiện đơn hàng và sắp xếp lịch giao hàng
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng bán hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh
- Cung cấp thông tin cho khách hàng trong thời gian sớm nhất
- Theo dõi, dịch vụ khách hàng hiện hữu
- các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
Chiều từ 12:45 đến 16:45
Sáng từ 07:30 đến 11:30
Nghỉ Chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ theo luật lao động
Địa điểm làm việc
Công Ty TNHH SX TM Dihafo
CN1: Cuối đường Bùi Thị Xuân- Tân Bình- Dĩ An- Bình Dương
CN2: Đường tân Hiệp 10, KP. Bà Tri, P. Tân Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh lưu loát
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên chuyên ngành kinh tế.
- Độ tuổi từ 22 đến 35 tuổi
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Sẵn sàng làm việc với áp lực cao.
Quyền lợi
- Định kỳ tăng lương 1 năm ít nhất 1 lần, tăng lương đột xuất thường xuyên nếu hoàn thành công việc tốt
- Lương + chế độ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện.
- Được tham gia BHXH,YT,TN,CĐ theo Luật lao động sau thời gian thử việc
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động, khám sức khỏe, tham quan du lịch
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:30:03
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt