Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng và phối hợp xây dựng các kênh tuyển dụng của Công ty (web, facebook, tiktok...).
Lập kế hoạch, ngân sách, chiến lược tuyển dụng theo từng giai đoạn (tháng, quý, năm).
Quản lý, chịu trách nhiệm công việc và toàn bộ nhân sự của nhánh Tuyển dụng.
Lập các báo cáo về tình hình tuyển dụng theo tuần, tháng, năm.
Giám sát, đào tạo và hướng dẫn nhân sự về các quy trình, kịch bản tuyển dụng của Công ty.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ưu tiên có ứng viên có kinh nghiệm làm việc các lĩnh vực Fitness, Trung tâm Anh ngữ, các mô hình giáo dục theo mô hình chuỗi...
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành khác phù hợp.
Yêu cầu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc ở vị trí trưởng nhóm từ 3 năm (Quản lý đội nhóm từ 3 nhân sự).
Có chứng chỉ bổ sung nghiệp vụ chuyên môn HR, Trưởng phòng là một lợi thế.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Thời gian: Thứ 2- Thứ 6 (9:00- 18:00)
Địa điểm: PLS Building, 01 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1
QUYỀN LỢI
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.1
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 23:55:04
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt